xu-ly-bun-thai-nguy-hai

Xử lý bùn thải nguy hại

Xử lý bùn thải nguy hại là một công việc khó khăn, phức tạp mà không phải ai cũng có thể thực hiện được, chính vì thế nó cần phải được giao cho đơn vị có đầy đủ năng lực tiến hành. Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý chất thải các loại, công ty Môi trường Xanh VN tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp xử lý bùn thải toàn diện, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Như chúng ta đã biết, bùn thải nguy hại là bùn thải có chứa thành phần kim loại nặng như Cu, Zn, Mn, Ni, Se, Al, As, Pb, Hg… Theo quy định, loại bùn thải này bắt buộc phải xử lý trước khi thải bỏ nếu không nó sẽ trở thành mối đe dọa đối với môi trường cũng như sức khỏe con người.

Hiểu được điều này, công ty Môi trường Xanh VN đã triển khai dịch vụ xử lý bùn thải nguy hại với mong muốn giúp các doanh nghiệp gỡ khó trong công tác xử lý bùn thải.

Để có thể xử lý bùn thải nguy hại một cách triệt để, trước tiên bùn thải sẽ được kiểm tra, phân tích để xách định thành phần nguy hại. Sau đó, tùy thuộc vào thành phần và mức độ nguy hại của bùn mà chúng tôi có những phương pháp xử lý khác nhau.

Các phương pháp xử lý bùn thải nguy hại:

– Phương pháp sinh học.

– Phương pháp vật lý để tách thành phần nguy hại ra khỏi chất thải.

– Phương pháp hóa học: thay đổi tính chất hóa học của chất thải, đưa nó về dạng không nguy hại.

– Phương pháp lọc.

– Phương pháp kết tủa.

– Phương pháp oxi hóa khử.

– Phương pháp ổn định hóa rắn.

– Phương pháp đốt.

– Phương pháp chôn lấp.

Tại sao nên chọn Môi trường Xanh xử lý bùn thải nguy hại?

– Là đơn vị có đầy đủ kinh nghiệm chuyên môn cũng như năng lực pháp lý trong xử lý bùn thải nguy hại.

– Trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc phục vụ cho quá trình xử lý bùn thải được thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả cao.

Xử lý bùn thải nguy hại hiệu quả, đáp ứng những yêu cầu bảo vệ môi trường.

– Cung cấp đầy đủ các giấy tờ pháp lý liên quan đến xử lý bùn thải nguy hại.

– Giá thành hợp lý.

– Tư vấn các vấn đề liên quan đến xử lý bùn thải cũng như giải pháp bảo vệ môi trường cho doanh nghiệp.

Hiện nay, Môi trường Xanh VN tiếp nhận xử lý bùn thải nguy hại cho các đơn vị, doanh nghiệp tại TPHCM và một số tỉnh thành lân cận khác. Vì thế, khách hàng có nhu cầu hoặc quan tâm đến dịch vụ này có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *