xu-ly-rac-thai-nguy-hai

Xử lý rác thải nguy hại

Mặc dù đã được các cấp chính quyền quan tâm vào cuộc nhưng đến nay tình trạng ô nhiễm môi trường do rác thải nguy hại vẫn diễn ra. Điều này xuất phát từ sự gia tăng nhanh chóng của các nhà máy, xí nghiệp nhưng lại thiếu năng lực xử lý rác thải. Trước tình hình này, lựa chọn dịch vụ xử lý rác thải nguy hại của công ty Môi trường Xanh VN chính là giải pháp đúng đắn, hữu ích nhất cho các doanh nghiệp, nhằm hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường sống xanh – sạch – đẹp .

Rác thải nguy hại là gì?

Rác thải nguy hại là rác thải phát sinh trong quá trình sản xuất của các ngành nghề mà bản thân nó có chứa các thành phần độc hại, có khả năng gây cháy nổ, ngộ độc, dễ ăn mòn, lây nhiễm hay bất kỳ một đặc tính nguy hại nào khác. Loại rác thải này nếu không được xử lý đúng cách sẽ là nguyên nhân khiến môi trường bị hủy hoại, đe dọa đến sức khỏe và thậm chí là tính mạng của con người.

Dịch vụ xử lý rác thải nguy hại tại Môi trường Xanh VN

Đáp ứng nhu cầu của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM và các tỉnh, thành lân cận, công ty Môi trường Xanh VN đã triển khai dịch vụ thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải nguy hại. Với nhiều năm hoạt động, đến nay chúng tôi đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hợp tác.

Theo đó, rác thải nguy hại sau khi được thu gom và vận chuyển an toàn về nhà máy sẽ được chúng tôi kiểm tra và phân loại theo từng nhóm để có phương án xử lý phù hợp nhất như: nhóm xử lý sinh học, nhóm xử lý đốt, nhóm chôn lấp, nhóm ổn định hóa rắn…

Bằng nghiệp vụ chuyên môn cũng như máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ xử lý rác thải tiên tiến, chúng tôi cam kết xử lý rác thải nguy hại một cách triệt để, đảm bảo an toàn, đáp ứng các yêu cầu về bảo vệ môi trường theo đúng quy định.

Ưu điểm khi xử lý rác thải nguy hại tại công ty Môi trường Xanh VN

  • Tư vấn giải pháp xử lý rác thải nguy hại tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất.
  • Xử lý được hầu hết tất cả các loại rác thải nguy hại.
  • Cung cấp đầy đủ các giấy tờ pháp lý liên quan đến xử lý rác thải.
  • Giá thành hợp lý.
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng trong xử lý rác thải cũng như công tác môi trường.

Vậy nên nếu khách hàng đang gặp khó khăn về xử lý rác thải nguy hại hay bất kỳ vấn đề gì liên quan đến môi trường, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *