tieu-huy-hang-hoa-khong-qua-kiem-dinh

Dịch vụ tiêu hủy hàng hóa không qua kiểm định uy tín

Hàng hóa không qua kiểm định có thể gây nguy hại đến sức khỏe của con người. Chính vì điều đó, tiêu hủy loại hàng hóa này là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, nếu không có phương pháp hợp lý khi tiêu hủy có thể gây ảnh hưởng đến môi trường sống tự nhiên. Công ty môi trường xanh VN với quy trình tiêu hủy khép kín sẽ giúp cơ quan, tổ chức tiêu hủy hàng hóa không qua kiểm định an toàn, hiệu quả nhất.

Hàng hóa không qua kiểm định? Tác hại của việc xử lý không đúng cách

Đây là các loại mỹ phẩm, thức ăn, thuốc uống,…không qua kiểm định, không rõ nguồn gốc. Phần lớn các loại hàng hóa này thường được bán với mức giá khá rẻ trên thị trường, nhằm thu hút người sử dụng.

Một số phương pháp mọi người sử dụng khi tiêu hủy hàng hóa không qua kiểm định: chôn xuống đất, đốt, thả trôi sông,…Điều này có thể ảnh hưởng đến:

Môi trường sống: ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí, ô nhiễm đất, gây biến chất đất, tắt nghẽn nguồn nước, phát tán chất độc hại vào không khí. Không chỉ thế, các sinh vật nguy hại cũng sẽ nhanh chóng phát triển, các sinh vật, động vật có lợi sẽ chết dần.

Con người: sức khỏe của con người ngày càng suy giảm, phát sinh nhiều loại bệnh nguy hiểm, khó trị, ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ nhỏ, gây nguy cơ tăng huyết áp ở người già,…

Tiêu hủy hàng hóa không qua kiểm định

Tiêu hủy hàng hóa không qua khiển định đúng cách có thể giúp con người bảo vệ sức khỏe của mình, bảo vệ môi trường sống xung quanh. Tất nhiên, phương pháp an toàn nhất, hiệu quả nhất là tìm một công ty chuyên kinh doanh lĩnh vực này.

Công ty Môi trường Xanh VN là địa chỉ tiêu hủy hàng hóa không qua kiểm định đáng tin cậy hiện nay. Trong khoảng thời gian từ khi thành lập đến nay, chúng tôi đã xây dựng cho mình một thương hiệu riêng bằng sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Chúng tôi có:

  • Có giấy phép hoạt động kinh doanh hợp pháp
  • Kinh nghiệm trong việc tiêu hủy hàng hóa không qua kiểm định
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ, đã được đào tạo kỹ thuật kỹ lưỡng
  • Cơ sở vật chất hiện đại, có thể xử lý tiêu hủy hàng hóa nhanh chóng, theo yêu cầu của khách hàng
  • Mức giá ổn định nhất thị trường hiện nay
  • Chính sách chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi tốt nhất.

Hãy đến với Môi trường Xanh VN, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn các vấn đề nào mà bạn gặp phải. Chúng tôi có quy trình tiêu hủy hàng hóa không qua kiểm định khép kín đảm bảo an toàn, hiệu quả theo đúng quy định của Pháp luật. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline của công ty hoặc truy cập vào website để biết thông tin chi tiết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *