Tiêu hủy hàng hóa giả, hàng nhái

Sự xuất hiện hàng hóa giả, hàng nhái trên thị trường ngày càng nhiều. Tất nhiên, để tiêu hủy số lượng lớn những loại hàng hóa này là vấn đề không đơn giản. Nếu không xử lý đúng cách có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Vậy làm thế nào để tiêu hủy hàng hóa giả, hàng nhái hiệu quả nhất?

Hàng hóa giả, hàng nhái

Hàng hóa giả, hàng nhái là một nhóm hàng hóa được mô phỏng tương tự như sản phẩm thật. Tuy nhiên, chất lượng thường kém hơn và được bán với mức giá khá thấp. Phần lớn những loại hàng hóa này được bán khá nhiều trên thị trường, mang thương hiệu, logo của hàng hóa thật, khiến nhiều khách hàng hoang mang, lo lắng khi lựa chọn.

Việc tiêu hủy hàng hóa giả, hàng nhái mang đến lợi ích như sau:

  • Đối với doanh nghiệp: bảo vệ được thương hiệu của mình, tránh sự ảnh hưởng của các sản phẩm kém chất lượng, ổn định giá trên thị trường, tăng doanh thu cho doanh nghiệp,…
  • Đối với người tiêu dùng: có được sự đảm bảo khi sử dụng, mua được sản phẩm chất lượng cao, an toàn đối với sức khỏe,…

Các phương pháp tiêu hủy hàng hóa giả, hàng nhái thường được sử dụng:

  • Chôn: các loại hàng hóa giả, hàng nhái thường được chôn dưới đất để tiêu hủy. Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây ra biến đổi tính chất của đất.
  • Đốt: với lượng hàng hóa nhiều thì đốt là phương pháp tốt nhất. Khi đốt không đúng cách, tro bụi có thể bay vào không khí, gây ô nhiễm nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Phương pháp tiêu hủy hàng hóa giả, hàng nhái của công ty Môi Trường Xanh VN

Môi trường xanh VN là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý các chất thải nguy hại, trong đó có tiêu hủy hàng hóa giả, hàng nhái. Quy trình xử lý của công ty chúng tôi như sau:

  • Bước 1: Thu gom hàng hóa giả, hàng nhái, ghi lại biên bản giao nhận để xác nhận khối lượng hàng hóa cần tiến hành thu gom
  • Bước 2: Phân loại hàng hóa để áp dụng phương pháp xử lý tối ưu nhất
  • Bước 3: Tiêu hủy hàng hóa, chụp lại hình ảnh hàng hóa (nếu có) và giấy xác nhận xử lý đã được tiêu hủy.

Chúng tôi thực hiện tiêu hủy hàng hóa theo đúng quy định của Pháp luật. Với quy trình khép kín, số lượng hàng hóa được đảm bảo xử lý một cách an toàn, hiệu quả, cam kết tiêu hủy hoàn toàn theo đúng thỏa thuận giữa 2 bên. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng có thể đến trực tiếp giám sát quá trình khi có nhu cầu.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu tiêu hủy hàng hóa giả, hàng nhái. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn để chung tay bảo vệ môi trường sống xanh-sạch-đẹp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *