tieu-huy-thuc-pham-khong-qua-kiem-dich

Tiêu hủy thực phẩm không qua kiểm dịch

Thực phẩm không qua kiểm dịch tràn lan trên thị trường là một trong những nguyên nhân gây hại cho sức khỏe của con người. Chính vì vậy, tiêu hủy thực phẩm là nhu cầu cấp bách. Tuy nhiên, làm thế nào để tiêu hủy thực phẩm không qua kiểm dịch đúng cách mà không gây hại môi trường.

Thực phẩm không qua kiểm dịch

Thực phẩm không qua kiểm dịch thường là những loại thực phẩm có nguồn gốc không rõ ràng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những loại thực phẩm này có thể chứa các thành phẩm nhiễm khuẩn, vi sinh nguy hại hoặc nhiễm các chất độc. Việc tiêu hủy thực phẩm không qua kiểm dịch đóng vai trò quan trọng trong đời sống.

Với số lượng lớn thực phẩm không qua kiểm dịch, nếu không có biện pháp tiêu hủy đúng đắn có thể gây ra một vài ảnh hưởng như sau:

  • Đối với môi trường: nguồn nước, đất, không khí,…có thể bị ô nhiễm, các sinh vật, vi sinh vật có lợi có thể biến mất thay thế bởi các sinh vật, vi sinh vật có hại.
  • Đối với con người: sức khỏe sẽ ngày càng suy giảm, mắc phải nhiều loại bệnh như: viêm da, bệnh đường hô hấp, bệnh tim, chậm phát triển,…

Phương pháp tiêu hủy thực phẩm không qua kiểm dịch

Để tiêu hủy thực phẩm không qua kiểm dịch, phương pháp tốt nhất là bạn nên nhờ đến các công ty môi trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, họ có thể giúp bạn tiêu hủy một cách an toàn, nhanh chóng.

Môi trường xanh VN là đơn vị chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp tiêu hủy hàng hoá không qua kiểm định. Trong nhiều năm hoạt động, công ty đã sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Hiện nay, với quy mô rộng lớn cùng với trang thiết bị đầy đủ, công ty có thể tiêu hủy rất nhiều loại hàng hoá với số lượng lớn trong thời gian nhanh chóng. Quy trình tiêu hủy của Môi Trường Xanh VN khép kín, an toàn nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

Quy trình tiêu hủy thực phẩm không qua kiểm dịch của công ty Môi trường xanh VN

  • Bước 1: Thu gom thực phẩm cần tiêu hủy, sử dụng xe chuyên dụng chở đến địa điểm thiêu hủy
  • Bước 2: Lập biên bản phân loại thực phẩm để áp dụng các loại phương pháp tiêu hủy an toàn
  • Bước 3: Tiêu hủy thực phẩm, tiến hành chụp ảnh (nếu có)

Hãy liên hệ ngay công ty Môi trường xanh VN để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu tiêu hủy thực phẩm không qua kiểm dịch.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *