tieu-huy-hang-sieu-thi-het-han-su-dung

Tiêu hủy hàng siêu thị hết hạn sử dụng

Siêu thị là nơi cung cấp số lượng hàng hóa vô cùng lớn cho người tiêu dùng. Do đó cần nhập hàng dự trữ vào trong kho rất nhiều, không tránh khỏi hàng một số hàng tồn hết hạn sử dụng. Vậy làm cách nào để tiêu hủy hàng siêu thị hết hạn sử dụng một cách nhanh chóng, đảm bảo pháp luật?

Hàng siêu thị hết hạn sử dụng

Hàng siêu thị hết hạn sử dụng có thể là thực phẩm, nước uống, mỹ phẩm,…không còn hạn sử dụng, không sử dụng được nữa. Số lượng hàng hóa này khá lớn. Nếu tiêu huỷ không đúng cách có thể gây hại con người.

Tiêu hủy hàng siêu thị hết hạn sử dụng

Nhận thấy tầm quan trọng đó, công ty Môi trường xanh VN của chúng tôi cung cấp dịch vụ tiêu hủy hàng hoá hết hạn sử dụng, hư hỏng. Chúng tôi thực hiện việc tiêu hủy theo đúng quy trình, tuân thủ theo các quy định của Pháp luật, nhằm bảo vệ môi trường sống.

Quy trình tiêu hủy hàng siêu thị hết hạn sử dụng :

Với số lượng hàng hóa lớn như hàng siêu thị, công ty của chúng tôi thực hiện quy trình tiêu hủy như sau:

  • Bước 1: Thu gom, xác nhận số lượng hàng hóa, lập biên bản bàn giao giữa 2 bên
  • Bước 2: Vận chuyển hàng hóa đến nơi tiêu hủy, phân loại hàng hóa theo mức độ độc hại để áp dụng phương pháp tiêu hủy hợp lý
  • Bước 3: Tiến hành tiêu hủy, chụp lại hình ảnh tiêu hủy (nếu có) và Giấy xác nhận đã tiêu hủy sau khi hoàn thành.

Với quy trình khép kín trên, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tiêu hủy hàng siêu thị hết hạn sử dụng của chúng tôi. Chúng tôi thực hiện tiêu hủy hàng hóa bằng các trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm mang lại sự an toàn, nhanh chóng, hiệu quả. Không chỉ thế, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao để thực hiện việc tiêu hủy.

Môi Trường Xanh VN chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu tiêu huỷ của khách hàng. Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng và hoàn thành công việc nhanh chóng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *