xu-ly-dung-moi-thai-doc

Xử lý dung môi thải độc bằng phương pháp chưng cất

Như chúng ta đã biết, dung môi được ứng dụng khá nhiều trong đời sống và sản xuất. Tuy nhiên với những loại dung môi độc trong các nhà máy thuốc trừ sâu, phân bón,…nếu bị rò rỉ ra môi trường sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy làm thế nào để xử lý dung môi thải độc?

Dung môi là gì?

Dung môi là một chất dùng để hòa tan chất khí, lỏng, rắn khác để tạo thành dung dịch. Phần lớn dung môi được dùng trong sản xuất đều là dung môi hữu cơ (chứa nguyên tố carbon hữu cơ).

xu-ly-dung-moi-thai-doc

Một số loại dung môi hữu cơ có nhiễm VOCs, Benzen, Toluen khi thải ra môi trường có thể gây nguy hại cho sức khỏe của con người. Chính vì điều đó, xử lý dung môi thải độc là vô cùng cần thiết.

Phương pháp xử lý dung môi thải độc

Để xử lý dung môi thải độc an toàn, hiệu quả, các doanh nghiệp, cơ sở, xưởng, nhà máy,…có thể tìm đến các công ty xử lý chất thải nguy hại uy tín. Môi Trường Xanh VN là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tại đây, chúng tôi xử lý dung môi thải độc bằng hệ thống chưng cất thu hồi dung môi IPA, thinner và các dung môi khác.

xu-ly-dung-moi-thai-doc

  • Dung môi sau khi được đưa vào hệ thống sẽ cài các thông số dựa theo nhiệt độ bay hơi của từng loại
  • Sau quá trình này, các dung môi sẽ được ngưng tụ bằng thiết bị làm lạnh để thu hồi
  • Các loại chất cặn dung môi khi ngưng tụ sẽ để vệ sinh sạch sẽ và đem đốt trong lò nhiệt.

Đây là hệ thống xử lý dung môi thải độc chuyên nghiệp của Môi Trường Xanh VN:

xu-ly-dung-moi-thai-doc

Ứng dụng tuyệt vời của hệ thống IPA, thinner và các dung môi khác có thể loại bỏ các dung môi độc hại, hạn chế ô nhiễm môi trường, gây nguy hại đến sức khỏe của con người.

Công ty Môi Trường Xanh VN sẽ là người đồng hành tốt nhất với bạn. Hãy liên hệ chúng tôi khi có nhu cầu. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, trình độ kỹ thuật cao cùng hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành xử lý dung môi thải độc nhanh chóng, an toàn nhất.

. . .

Tham khảo thêm các loại chất thải khác mà chúng tôi có thể xử lý tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *