Dịch vụ tiêu hủy thuốc lá nhập lậu

Hiện nay, ở nước ta, lượng thuốc lá nhập lậu vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày. Trước thực trạng này, các  cơ quan chức năng cần khẩn trương  vào cuộc và kiên quyết hơn nữa xử lý những cá nhân, tổ chức vi phạm, đồng thời phối hợp với đơn vị liên quan thực hiện tiêu hủy thuốc lá nhập lậu theo đúng quy định.

Tác hại của thuốc lá nhập lậu

Tình hình buôn lậu, vận chuyển thuốc lá lậu ngày càng trở nên phức tạp với những thủ đoạn tinh vi để qua mặt cơ quan chức năng. Chính vì thế, thuốc lá nhập lậu vẫn tràn lan trên thị trường và đã gây nên những hệ lụy không hề nhỏ đến nền kinh tế nước nhà, làm mất trật tự xã hội và thất thu ngân sách nhà nước. Đặc biệt, những loại thuốc lá nhập lậu, thuốc lá giả không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng, không được cảnh báo về sức khỏe có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Quy trình tiêu hủy thuốc lá nhập lậu

Để ngăn chặn mặt hàng này tiêu thụ trên thị trường, mỗi lô hàng thuốc lá lậu bị bắt giữ đều bắt buộc tiêu hủy. Và công ty Môi trường Xanh VN là đơn vị được cấp phép tiêu hủy thuốc lá nhập lậu bị tịch thu từ các cơ quan chức năng.

Theo đó, quy trình tiêu hủy thuốc lá nhập lậu tại công ty chúng tôi được thực hiện như sau:

  • Cắt cử nhân viên, bố trí phương tiện đến tận kho chứa thuốc lá lậu của của cơ quan tổ chức để tiến hành thu gom. Tại đây, chúng tôi sẽ có biên bản giao nhận để xác định chính xác khối lượng thuốc lá lậu đã được tiếp nhận.
  • Vận chuyển thuốc lá lậu về nhà máy xử lý.
  • Tiến hành tiêu hủy thuốc lá nhập lậu theo phương pháp phù hợp nhất.
  • Sau khi thực hiện tiêu hủy thuốc lá nhập lậu, chúng tôi sẽ cung cấp hình ảnh tiêu hủy (nếu có) và Giấy xác nhận xử lý.

Tại đây, dịch vụ tiêu hủy thuốc lá nhập lậu của chúng tôi luôn cam kết tiêu hủy hoàn toàn và tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường. Để yên tâm hơn, cơ quan tổ chức có thể đến và quan sát toàn bộ quá trình tiêu hủy.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi trường, công ty Môi Trường Xanh VN tự tin mang đến cho các cơ quan tổ chức giải pháp tiêu hủy thuốc lá nhập lậu tối ưu với giá cả hợp lý nhất. Vậy nên nếu khách hàng quan tâm đến dịch vụ tiêu huỷ hàng nhập lậu trái phép, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *