tieu-huy-san-pham-dong-lanh-het-han-su-dung

Tiêu hủy sản phẩm đông lạnh hết hạn sử dụng

Hiện nay, hàng đông lạnh vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ. Thế nhưng cũng như các loại hàng hóa khác, sản phẩm đông lạnh không tiêu thụ hết dẫn đến quá date là điều khó tránh khỏi. Lúc này, tiêu hủy sản phẩm đông lạnh hết hạn sử dụng là yêu cầu bắt buộc để bảo vệ người tiêu dùng.

Tại sao cần tiêu hủy sản phẩm đông lạnh hết hạn sử dụng?

Cuộc sống bận rộn, con người ta thường không có nhiều thời gian để mua sắm thường xuyên nên sản phẩm đông lạnh luôn được xem là phương án hữu ích nhất. Đây cũng là lý do mà rất nhiều cửa hàng, siêu thị vẫn phù phép, bày bán những sản phẩm đông lạnh hết hạn để trục lợi. Không chỉ thành phần dinh dưỡng giảm sút, thực phẩm đông lạnh hết hạn còn chứa các vi khuẩn, virus gây bệnh, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng như có thể gây ung thư.

Chính vì thế, tiêu hủy sản phẩm đông lạnh hết hạn sử dụng cần được tiến hành kịp thời để ngăn chặn việc nguồn hàng này được đem ra ngoài tiêu thụ. Tuy nhiên, để tránh gây ô nhiễm môi trường thì việc tiêu hủy cũng cần được thực hiện theo đúng quy định, đảm bảo các yêu cầu về môi trường.

Tiêu hủy sản phẩm đông lạnh hết hạn sử dụng tại công ty Môi trường Xanh VN

Hiểu được tầm quan trọng của việc tiêu hủy sản phẩm đông lạnh hết hạn sử dụng, công ty Môi trường Xanh VN cũng đã triển khai ngay dịch vụ này. Theo đó, toàn bộ các sản phẩm đông lạnh luôn được chúng tôi cam kết thu gom và tiêu hủy một cách triệt để, an toàn, không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.

Để được sử dụng dịch vụ tiêu huỷ hàng hoá hết hạn sử dụng, hư hỏng, khách hàng chỉ cần gửi yêu cầu sẽ được chúng tôi đến tận nơi để thu gom và vận chuyển về nhà máy xử lý. Tùy thuộc vào tính chất hàng hóa như thế nào mà chúng tôi sẽ có những phương án xử lý tối ưu nhất. Đặc biệt, kết thúc quá trình tiêu hủy, khách hàng sẽ được cấp giấy xác nhận xử lý theo đúng quy định.

Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân lực nhiều kinh nghiệm chuyên môn cùng với việc ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiệu quả nhất, chúng tôi tự tin mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tiêu hủy sản phẩm đông lạnh hết hạn sử dụng. Vậy nên nếu khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình, nhanh chóng nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *