xu-ly-rac-thai-nguy-hai-tphcm

Xử lý rác thải nguy hại tphcm an toàn, hiệu quả

Ở một thành phố lớn như TPHCM thì mỗi ngày sẽ có một lượng rác thải khổng lồ được thải bỏ, trong đó có các loại rác thải nguy hại.  Tuy nhiên, việc xử lý rác thải nguy hại tphcm hiện nay vẫn chưa mang lại hiệu quả, đây là lý do khiến tình trạng ô nhiễm môi trường vẫn tiếp diễn liên tục, gây ảnh hưởng xấu tiêu cực đến cuộc sống của người dân.

Thực trạng xử lý rác thải nguy hại tphcm

Theo báo cáo của Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM, mỗi ngày thành phố này phát sinh gần 400 tấn rác thải nguy hại, và dự đoán con số này sẽ còn tăng lên trong những năm tiếp theo. Đây thực sự là một vấn đề đáng báo động.

Điều đáng nói, dù rác thải tăng mỗi ngày nhưng việc xử lý rác thải nguy hại tphcm vẫn còn nhiều hạn chế. Nguyên nhân là các công ty chưa đủ năng lực, công nghệ xử lý lạc hậu, chi phí xử lý rác thải nguy hại khá lớn nên nhiều doanh nghiệp vẫn cố tình vi phạm quy định của pháp luật.

Chính vì thế, để giảm thiểu ô nhiễm môi trường, công tác quản lý chất thải nguy hại ở các doanh nghiệp, khu công nghiệp là yêu cầu cấp bách cần được đặt lên hàng đầu.

Công ty nào xử lý rác thải nguy hại tphcm an toàn, hiệu quả?

Công ty Môi trường Xanh VN là một trong những đơn vị chuyên nhận xử lý rác thải nguy hại tphcm cho nhiều công ty, doanh nghiệp trên địa bàn. Đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, hiện nay chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình ra các tỉnh, thành lân cận như: Đồng Nai, Long An, Bình Dương,…

Để làm tốt công việc của mình, công ty chúng tôi đã đầu tư một đội xe chuyên dụng phục vụ thu gom và vận chuyển rác thải nguy hại. Trên các xe đều được trang bị các dụng cụ, trang thiết bị cần thiết để có thể ứng phó kịp thời với các sự cố có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển rác.

Ngoài ra, chúng tôi còn chú trọng xây dựng nhà máy, hệ thống xử lý rác thải hiện đại, công suất lớn để có thể đáp ứng mọi nhu cầu xử lý rác thải nguy hại của khách hàng. Đặc biệt, nhờ ứng dụng công nghệ xử lý rác hiện đại, tiết kiệm thời gian và nhân lực nên có thể giúp khách hàng giảm bớt chi phí đến mức thấp nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân lực trình độ cao, chắc chắn Môi trường Xanh VN sẽ giúp khách hàng có được giải pháp xử lý rác thải nguy hại tphcm an toàn và hiệu quả. Vậy nên, bất cứ lúc nào quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *