Làm thế nào tiêu hủy nắp chai bia hiệu quả?

Nắp chai bia xuất hiện tràn lan ngoài môi trường đang là vấn đề “nóng” mà nhiều người rất quan tâm. Vậy làm thế nào để tiêu hủy nắp chai bia nhanh chóng, an toàn mà vẫn duy trì được màu xanh của môi trường sống? Hãy để công ty Môi trường xanh VN của chúng tôi tư vấn cho bạn.

Ảnh hưởng của nắp chai bia

Như chúng ta đã biết, bia là một loại thức uống thường được sử dụng rất nhiều trong đời sống. Con người thường uống bia vào những dịp như: lễ, tết, giao tiếp, gặp gỡ bạn bè,…Chính vì điều đó, số lượng người sử dụng bia ngày càng tăng lên, kèm theo đó là sự xuất hiện không ngừng của nắp chai bia ra ngoài môi trường.

Các nắp chai bia thường được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa, nhôm,…Chúng đều thuộc loại khó phân hủy. Thông thường, người ta tiêu hủy nắp chai bia bằng cách:

Chôn lắp

Đây là phương pháp thường được sử dụng khá nhiều trong đời sống. Nhiều người sẽ đào hố để chôn chúng xuống lòng đất để tiêu hủy. Tuy nhiên, với phương pháp này, theo thời gian dài, các loại nắp chai bia vẫn tồn tại có thể làm biến đổi tính chất của đất, gây nguy hại cho các sinh vật khác.

Đốt

Khi đốt nắp chai bia không đúng phương pháp, bạn có thể khiến cho các chất trong nắp chai bia chảy ra, thấm vào đất, ô nhiễm không khí, thậm chí có thể gây ra hỏa hoạn, gây nguy hại đến sức khỏe, môi trường và tính mạng con người.

Phương pháp tiêu hủy nắp chai bia hiệu quả

Có thể tiêu hủy nắp chai bia đúng cách là một trong những điều cần thiết, cấp bách trong giai đoạn hiện nay. Để hạn chế những hậu quả gây hại cho môi trường sống, tìm kiếm một công ty môi trường có nhiều kinh nghiệm tiêu huỷ hàng hoá là phương án tốt nhất. Để tìm được công ty môi trường tốt, bạn cần:

  • Tìm hiểu kỹ về công ty môi trường, thông tin và các dịch vụ của công ty
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, cơ sở vật chất
  • Mức giá dịch vụ

Môi trường xanh VN là một địa chỉ uy tín, nhận được sự tin cậy của rất nhiều người. Từ khi thành lập, công ty đã không ngừng phát triển, cải tiến các dịch vụ, nhập khẩu đầy đủ máy móc để xử lý tốt các yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ ngay chúng tôi khi bạn muốn tiêu hủy nắp chai bia an toàn, nhanh chóng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *