phuong-phap-xu-ly-rac-thai-nguy-hai

Các phương pháp xử lý rác thải nguy hại hiện nay

Môi trường bị ô nhiễm là một trong những nguyên nhân gây ra các hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe, phá hoại bầu không khí trong lành, làm biến đổi tính chất của đất, nước,…Chính vì vậy, việc cấp bách hiện nay là bảo vệ màu xanh của môi trường sống. Tất nhiên, để làm được điều đó, các phương pháp xử lý rác thải nguy hại đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Những phương pháp xử lý rác thải nguy hại hiện nay được sử dụng

Ngày nay, với sự phát triển ngày càng cao của khoa học- kỹ thuật, con người đã có rất nhiều phương pháp để xử lý rác thải nguy hại nhanh chóng, an toàn, giữ được môi trường sống xanh –sạch- đẹp.

Oxy hóa khử

Đây là một phương pháp sử dụng phản ứng hóa học để xử lý rác thải nguy hại. Thông thường, người ta sẽ trộn rác thải với hóa chất xử lý hoặc cho tiếp xúc với hóa chất ở dạng dung dịch, kèm theo các tác nhân đẩy mạnh quá trình oxy hóa khử.

Đóng rắn

Đây là quá trình bổ sung nguyên liệu vào rác thải để biến chúng thành chất rắn khi xử lý. Phương pháp xử lý rác thải nguy hại này thường được sử dụng khi rác thải là chất lỏng. Mục đích của đóng rắn rác thải là hạn chế sự tiếp xúc bề mặt của rác thải với môi trường, hạn chế khả năng hòa tan các chất độc hại, rò rỉ.

Nhiệt phân

Đây là phương pháp xử lý rác thải nguy hại bằng cách nung nóng trong điều kiện không có oxy. Các loại rác thải thường sẽ bị biến đổi thành các dạng rắn, lỏng, khí để xử lý.

Dịch vụ xử lý rác thải nguy hại tại công ty Môi trường xanh VN

Môi trường xanh VN là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý rác thải nguy hại. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có trình độ cao kèm theo đó là cơ sở vật chất đầy đủ để xử lý rác thải nguy hại.

Ngoài những phương pháp thông dụng trên, phương pháp xử lý rác thải nguy hại của công ty chúng tôi cũng vô cùng đa dạng như: sử dụng lò đốt, các phương pháp sinh học, bay hơi,…Mỗi loại rác thải sau khi được tiếp nhận, chúng tôi sẽ tiến hành phân loại và lập kế hoạch xử lý an toàn, nhanh chóng.

Hãy liên hệ ngay chúng tôi nếu bạn có nhu cầu. Công ty Môi trường xanh VN sẽ tư vấn cho bạn phương pháp xử lý rác thải nguy hại tốt nhất mà chúng tôi đang thực hiện.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *