xu-ly-bun-thai-nha-may-nuoc-2

Giải pháp xử lý bùn thải nhà máy nước

Bùn thải nhà máy nước mặc dù không phải là chất thải nguy hại nhưng nếu chưa qua xử lý mà thải trực tiếp ra môi trường thì nó cũng có thể gây ô nhiễm nghiêm trọng. Chính vì thế, xử lý bùn thải nhà máy nước là một trong những vấn đề cần được quan tâm và giải quyết triệt để càng sớm càng tốt.

Hoạt động của các nhà máy nước luôn phát sinh ra một lượng bùn thải không hề nhỏ. Tuy nhiên hiện nay, việc xử lý bùn thải nhà máy nước chủ yếu được thực hiện bằng cách xả trực tiếp ra sông, suối, ao, hồ… Mặc dù cách xử lý này có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ nhưng ngược lại nó lại làm thất thoát một lượng lớn nước sạch có thể tái sử dụng và là nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường nước.

Trước thực trạng này, công ty Môi trường Xanh VN đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp mới để thực hiện thu gom và xử lý bùn thải nhà máy nước  một cách hiệu quả. Theo đó, hệ thống xử lý bùn thải nhà máy nước mà chúng tôi thực hiện sẽ bao gồm bể lắng, bể chứa bùn, bể thu hồi nước sạch, bể nén bùn, hệ thống bơm nước, bùn, hóa chất xử lý…

Với hệ thống này chúng tôi có thể vừa tận dụng được một lượng lớn nước sạch vừa xử lý bùn thải nhà máy nước hiệu quả, giảm thiểu tối đa lượng bùn thải, nước thải, không phát sinh bất kỳ tác động xấu nào đến môi trường cũng như nguồn nước. Đặc biệt, bùn thải sau khi thu được sẽ được đánh giá mức độ nguy hiểm, trường hợp bùn thải nằm trong ngưỡng an toàn có thể được tái sử dụng để làm vật liệu xây dựng, ngược lại sẽ được tiến hành xử lý theo phương pháp phù hợp.

Hiện nay, dịch vụ xử lý bùn thải nhà máy nước của công ty Môi trường Xanh VN đã triển khai thực hiện đã góp phần giúp nhiều nhà máy nước trên địa bàn TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận giải quyết một cách triệt để lượng bùn thải này. Vậy nên, nếu doanh nghiệp bạn đang quan tâm đến dịch vụ xử lý bùn thải nhà máy nước thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.