cong-ty-xu-ly-nuoc-thai-o-bien-hoa

Công ty xử lý nước thải ở biên hòa uy tín

Làm thế nào để xử lý nước thải đang là vấn đề đau đầu của rất nhiều doanh nghiệp. Đứng trước nguy cơ đó, công ty xử lý nước thải ở biên hòa của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ngay sau đây.

Lý do lựa chọn công ty xử lý nước thải ở biên hòa

Công ty xử lý nước thải ở biên hòa là một trong những đơn vị nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng tại đây. Chúng tôi xây dựng danh tiếng của mình bằng kinh nghiệm lâu năm trên thị trường cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết.

Không chỉ thế, với hệ thống máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, công ty chúng tôi dễ dàng phân tích, xử lý tất cả các loại chất thải nguy hại có trong nước thải của doanh nghiệp.

Hầu hết các giai đoạn xử lý đều được thực hiện bởi những người có trình độ cao, được đào tạo kỹ thuật, xử lý nhanh chóng trong bất kì tình huống nào. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Chỉ cần bạn liên hệ, chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn trong thời gian làm việc của mình.

Quy trình xử lý nước thải ở biên hòa

Biên hòa là nơi có khá nhiều khu công nghiệp. Chính vì vậy, lượng nước thải ra mỗi ngày vô cùng to lớn nếu không xử lý kịp thời có thể gây ra nguy hại nghiêm trọng. Công ty xử lý nước thải ở biên hòa của chúng tôi thực hiện quy trình xử lý khép kín, theo đúng quy định của Pháp luật với các bước như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng từ phía khách hàng
  • Bước 2: Cử nhân viên đến địa điểm kiểm tra, đánh giá khối lượng nước thải cần xử lý
  • Bước 3: Tiến hành trao đổi, đề xuất phương pháp xử lý, ký kết hợp đồng xử lý giữa 2 bên
  • Bước 4: Điều xe chuyên dụng để thu gom nước thải đưa đến công ty
  • Bước 5: Phân tích, loại bỏ các thành phần có hại trong nước thải.

Công ty Môi trường xanh VN của chúng tôi thực hiện theo đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Với mục tiêu trở thành sự lựa chọn tuyệt vời nhất, chúng tôi sẽ phấn đấu không ngừng để khách hàng cảm thấy hài lòng.