dich-vu-xu-ly-chat-thai-nguy-hai 1

Lựa chọn dịch vụ xử lý chất thải nguy hại tốt nhất

Môi trường sống là nơi sinh sống của con người và nhiều loài sinh vật khác. Tuy nhiên, hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường đang ngày càng phát triển mạnh, gây ra nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Vậy chúng ta nên làm gì để bảo vệ màu xanh của môi trường? Môi trường xanh VN sẽ tư vấn cho các bạn dịch vụ xử lý chất thải nguy hại tiên tiến hiệu quả nhất của chúng tôi.

Ảnh hưởng của chất thải nguy hại

Ngày nay, cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn, tiện nghi hơn nhờ vào thành quả của nền công nghiệp sản xuất. Tuy nhiên, bên cạnh những điều này, việc xử lý chất thải công nghiệp không đúng đắn cũng gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Đặc biệt, tại những nơi cơ sở nhà máy, nhà xưởng đông đúc thì môi trường sống là ô nhiễm nhiều hơn so với nhiều nơi khác. Sự ô nhiễm này có thể dẫn đến:

  • Sự thay đổi các thành phần trong đất, phá hoại sự phát triển của cây cối, sinh vật có lợi
  • Nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm, ô thối, chứa các độc tố gây nguy hại sức khỏe
  • Không khí không trong lành, chứa nhiều loại vi khuẩn, bụi bẩn
  • Con người dễ mắc phải các loại bệnh như: bệnh về da, còi xương, ung thư, mất trí nhớ,…

Dịch vụ xử lý chất thải nguy hại

Môi trường xanh VN là một đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi trường. Chúng tôi cung cấp dịch vụ xử lý chất thải nguy hại an toàn, hiệu quả, nhanh chóng cho tất cả khách hàng có nhu cầu. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, cơ sở vật chất đầy đủ, chúng tôi có thể phân tích, xử lý bất kì loại chất thải nguy hại nào theo đúng qui định của Pháp luật.

Dịch vụ xử lý chất thải nguy hại của chúng tôi được tiến hành theo qui trình như sau:

Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng

Khách hàng có thể gọi điện hoặc truy cập vào website của chúng tôi để yêu cầu dịch vụ. Các nhân viên sau khi tiếp nhận đơn hàng sẽ tiến hành lên kế hoạch xử lý trong thời gian ngắn nhất.

Bước 2: Thu gom chất thải

Chúng tôi sẽ tiến hành cử nhân viên để địa chỉ yêu cầu để kiểm tra, tính số lượng chất thải tiếp nhận và tiến hành làm hợp đồng thỏa thuận về dịch vụ giữa 2 bên. Sau đó, xe chuyên dụng sẽ đến để thu gom chất thải đến nơi xử lý.

Bước 3: Phân tích và xử lý

Quá trình phân tích và xử lý này được tiến hành bằng cơ sở máy móc hiện đại. Chúng tôi sẽ đề xuất phương pháp xử lý tốt nhất để mang lại hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Giấy xác nhận, hình ảnh khi xử lý sẽ được gửi cho khách hàng để thể hiện sự minh bạch, rõ ràng.

Hãy liên hệ ngay Môi trường xanh VN để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Chúng tôi sẽ là người đồng hành mà bạn đang cần.