xu-ly-bun-thai-khu-cong-nghiep

Sự nguy hại của bùn thải khu công nghiệp?

Bùn thải khu công nghiệp đang là mối đe dọa mà rất nhiều người lo lắng. Số lượng bùn tích tụ ngày càng nhiều trong quá trình sản xuất liên tục của các nhà máy, cơ sở. Vậy làm thế nào để xử lý bùn thải khu công nghiệp nhanh chóng, hiệu quả? Hãy cùng Môi trường xanh VN tìm ra phương pháp thích hợp nhất.

Bùn thải khu công nghiệp có nguy hại không?

Bùn thải khu công nghiệp sản sinh trong quá trình sản xuất sản phẩm từ nhiều ngành nghề khác nhau. Phần lớn chúng có chỉ số các chất độc hại khá cao. Thông thường, lượng bùn này thải ra môi trường với số lượng khá lớn. Nếu không có phương pháp xử lý kịp thời sẽ gây ra hậu quả:

  • Môi trường bị ô nhiễm nặng, phá hủy khả năng sinh tồn của các sinh vật, gây biến đổi tính chất đất, nước,…
  • Sức khỏe con người bị ảnh hưởng: là nguồn gây ra các loại bệnh nguy hiểm như: bệnh ngoài da, bệnh phổi, ung thư, hoa mắt, còi xương, chậm phát triển,…

Tại sao lựa chọn công ty chúng tôi để xử lý bùn thải khu công nghiệp?

Môi trường xanh VN là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm khi xử lý bùn thải khu công nghiệp. Chúng tôi tự hào với đội ngũ nhân viên trình độ cao, tay nghề giỏi, đã được đào tạo các kỹ năng chuyên môn cần thiết. Không chỉ thế, hệ thống cơ sở máy móc đầy đủ, có khả năng phân tích các chỉ số bùn thải nguy hại một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Dịch vụ xử lý bùn thải nhanh chóng với mức giá cạnh tranh.

Quy trình xử lý bùn thải khu công nghiệp của chúng tôi:

  • Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng, đề cử nhân viên đến địa điểm cần xử lý để quan sát
  • Bước 2: Tiến hành ký hợp đồng tiếp nhận số lượng bùn thải, sử dụng xe chuyên dụng để đưa bùn thải đến nơi xử lý tập trung.
  • Bước 3: Sử dụng máy móc hiện đại để phân tích, phân loại, xử lý theo phương pháp đúng đắn, an toàn.
  • Bước 4: Gửi báo cáo kết quả công việc, giấy xác nhận đến khách hàng theo đúng thảo thuận.

Hãy liên hệ ngay chúng tôi nếu bạn đang cần một đối tác chuyên nghiệp, hành động nhanh chóng, rõ ràng, minh bạch. Chủ động khi xử lý bùn thải khu công nghiệp là cách bạn bảo vệ sức khỏe cũng như môi trường sống của mình.