Tiêu hủy bánh kẹo quá date

Bánh kẹo quá hạn sử dụng là mối đe dọa lớn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Mặc dù thời gian qua các cơ quan chức năng đã kiểm tra, phát hiện, tịch thu và tiêu hủy bánh kẹo quá date tại nhiều cơ sở kinh doanh thế nhưng đến nay, bánh kẹo quá date vẫn xuất hiện tràn lan trên thị trường.

Để trục lợi, nhiều cá nhân, tổ chức đã phớt lờ mọi quy định, coi thường sức khỏe của người tiêu dùng mà ngang nhiên phù phép bánh kẹo quá date để tuồn ra thị trường tiêu thụ. Đặc biệt, vào những dịp cuối năm, khi nhu cầu của người tiêu dùng càng tăng cao thì lượng bánh kẹo quá date, kém chất lượng lại xuất hiện ngày càng nhiều.

Sau những đợt ra quân, lực lượng quản lý thị trường đã tiến hành thu giữ và xử phạt không ít đơn vị vi phạm thế nhưng tình trạng này gần như tiếp diễn liên tục tại hầu hết các địa phương, số lượng bánh kẹo hết hạn vẫn còn rất khó kiểm soát. Do đó, để ngăn không để số bánh kẹo này được đưa ra thị trường cũng như bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng thì việc tiêu hủy bánh kẹo quá date là yêu cầu bắt buộc. Và để không ảnh hưởng đến môi trường thì tiêu hủy như thế nào cũng là một vấn đề cần được quan tâm.

Với số lượng lớn, đa dạng chủng loại thì tiêu hủy bánh kẹo quá date không phải là việc dễ dàng, tiêu hủy không đơn thuần chỉ là đốt, chôn lấp hay thải bỏ mà nó cần thực hiện đúng quy định, chắc chắn không phát sinh bất kỳ vấn đề gì với môi trường. Do đó, khi tiêu hủy bánh kẹo quá date cũng cần đảm bảo được các tiêu chí hiệu quả và an toàn.

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tiêu hủy hàng hóa các loại, công ty Môi trường Xanh VN tự tin có đủ năng lực để hỗ trợ khách hàng trong việc tiêu hủy bánh kẹo quá date triệt để, nhanh chóng, đáp ứng các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường theo đúng quy định. Vậy nên nếu khách hàng quan tâm đến dịch vụ này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.