cong-ty-xu-ly-rac-thai-ben-tre

Công ty xử lý rác thải tại Bến Tre

Rác thải là nguyên nhân chủ yếu gây ra ô nhiễm môi trường. Đây cũng là vấn đề nóng của xã hội. Vậy làm thế nào để xử lý rác thải? Môi trường xanh VN sẽ giới thiệu bạn phương pháp xử lý hiệu quả nhất.

Ảnh hưởng của rác thải

Rác thải thường được phân loại thành rác thải sinh hoạt, rác thải công nghiệp, rác thải nông nghiệp,…Phần lớn các loại rác thải đều chứa các thành phần nguy hại đến sức khỏe cũng như môi trường sống.

Đối với sức khỏe

Rác thải là nơi cư trú của các loại vi sinh vật có hại, là nguyên nhân gây ra nhiều loại bệnh cho mọi người như: viêm da, hô hấp, chậm phát triển,…

Đối với môi trường sống

Rác thải có thể gây tắc nghẽn dòng nước lưu thông tại các sông suối, ao hồ, phá hoại môi trường sống của các loài sinh vật có lợi, làm biến đổi tính chất của đất, ô nhiễm không khí,…

Công ty xử lý rác thải Bến Tre

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ xử lý rác thải tại Bến Tre. Với hệ thống kỹ thuật hiện đại, đội ngũ nhân viên hùng hậu, nhiều kinh nghiệm, chúng tôi xử lý rác thải nhanh chóng, theo đúng quy định của Pháp luật. Công ty chúng tôi luôn thực hiện theo đúng thỏa thuận với khách hàng mang đến kết quả hài lòng nhất.

Quy trình xử lý rác thải

Công ty xử lý rác thải Bến Tre thực hiện theo quy trình 3 bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng

Tất cả yêu cầu của khách hàng đều được tiếp nhận, ghi chú cẩn thận, được sắp xếp tiến hành thực hiện theo đúng quy định

Bước 2: Thỏa thuận với khách hàng

Sau khi tiếp nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến địa chỉ yêu cầu để quan sát, đánh giá, phân loại và thỏa thuận với khách hàng.

Bước 3: Xử lý rác thải

Rác thải sẽ được xe chuyên dụng vận chuyển đến nơi cần xử lý

Công ty xử lý rác thải Bến Tre thực hiện công việc theo đúng quy trình, đảm bảo tiến độ công việc, xử lý rác thải nhanh chóng, hiệu quả. Hãy liên hệ chúng tôi ngay nếu bạn đang cần một địa chỉ đáng tin cậy.