Phương pháp thu gom bùn thải

Môi trường sống là tất cả mọi thứ xung quanh chúng ta bao gồm: nước, không khí, đất,…Tuy nhiên, hiện nay, môi trường sống đang bị đe dọa bởi bùn thải trong hoạt động sản xuất, sinh hoạt của con người. Vậy làm thế nào để hạn chế sự ô nhiễm này? Môi trường xanh VN sẽ giúp bạn giải đáp phương pháp thu gom bùn thải ở Long An tốt nhất.

Bùn thải? Phân loại bùn thải

Bùn thải là sản phẩm cuối cùng của quá trình sản xuất, xử lý nước thải tại các nhà mày, cơ sở. Phần lớn bùn thải chứa rất nhiều kim loại nguy hại, các tạp chất,…nếu thải trực tiếp ra môi trường có thể gây ra ô nhiễm môi trường, gây hại đến sức khỏe con người. Hiện nay, bùn thải thường được chia thành 3 loại như sau:

Bùn thải sinh học: phần lớn bùn thải sinh học thường được dùng để chế tạo phân hữu cơ phục vụ cho nông nghiệp. Đặc điểm của loại bùn thải này có mùi hôi thối nhưng không độc hại.

Bùn thải công nghiệp không độc hại: người ta thường sử dụng bùn thải này phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống.

Bùn thải công nghiệp độc hại: đây là loại bùn thải nguy hiểm nhất, có chứa nhiều thành phần kim loại nặng, cần được xử lý để tránh gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Phương pháp thu gom bùn thải ở Long An

Thu gom bùn thải là một quá trình sử dụng các phương pháp chuyên dụng, thu hồi bùn thải từ các khu công nghiệp, cơ sở sản xuất theo đúng qui định của Pháp luật. Công ty Môi trường xanh VN là một đơn vị nhận được sự tin cậy của rất nhiều khách hàng trên khắp mọi nơi. Chúng tôi thực hiện quy trình thu gom bùn thải ở Long An một cách nhanh chóng, an toàn hiệu quả với sự hỗ trợ tích cực từ các nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc kỹ thuật cao.

Sau quá trình tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhận viên đến địa điểm cần thu gom bùn thải ở Long An để xử lý. Với kinh nghiệm lâu năm, các nhân viên sẽ kiểm tra, phân tích, tiến hành sử dụng xe chuyên dụng để thu gom bùn thải về nơi xử lý. Quá trình diễn ra dưới sự chứng kiến của nhân viên công ty cùng với khách hàng nhằm đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng trong công việc.

Hãy liên hệ ngay chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Công ty Môi trường xanh VN sẽ là đối tác tuyệt vời cho các khách hàng có yêu cầu thu gom xử lý bùn thải.