thu-gom-bun-thai

Công ty thu gom bùn thải uy tín

Môi trường là nơi con người và các sinh vật sinh sống. Bảo vệ môi trường là bảo vệ sức khỏe con người, bảo vệ các loài sinh vật có lợi. Để làm được điều đó, hoạt động thu gom bùn thải đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hãy để Môi trường xanh VN chia sẻ phương pháp thu gom bùn thải hiệu quả nhất hiện nay.

Thế nào là thu gom bùn thải?

Thu gom bùn thải là hoạt động thu gom, xử lý bùn thải tồn đọng trong sinh hoạt với mục đích làm sạch môi trường sống. Hoạt động này thường được thực hiện bởi các công ty môi trường chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm.

Bùn thải thường tập trung khá nhiều trong khu vực sản xuất, khu chế xuất, khu công nghiệp, … Bùn thải thường được chia thành các loại chủ yếu: bùn thải không độc hại, bùn thải nguy hại và bùn thải sinh học. Hầu hết các loại bùn thải không độc hại đều không cần xử lý, được ứng dụng vào nhiều hoạt động khác, phục vụ cho nhu cầu của con người. Ngoài ra, người ta cũng sử dụng bùn thải sinh học để sản xuất phân hữu cơ, ứng dụng cho nông nghiệp. Đối với bùn thải độc hại, phần lớn chứa các kim loại nặng, gây hại cho sức khỏe và môi trường sống nên cần được xử lý bằng các phương pháp hợp lý.

Công ty thu gom bùn thải

Môi trường xanh VN là một trong những đơn vị nhận được sự tin cậy của nhiều người. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu và nhiều kinh nghiệm, chúng tôi có thể tư vấn, xử lý bất kì vấn đề nào liên quan đến môi trường, kể cả thu gom bùn thải.

Quy trình thu gom bùn thải:

  • Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, đề cử nhân viên đến địa điểm yêu cầu để tiến hành đánh giá, kiểm tra
  • Bước 2: Ký kết hợp đồng thu gom bùn thải với những quy định đã được thỏa thuận giữa 2 bên
  • Bước 3: Tiến hành sử dụng xe chuyên dụng đến địa điểm yêu cầu để thu gom bùn thải về xử lý
  • Bước 4: Phân loại và xử lý bùn thải bằng các phương pháp phù hợp nhất.

Đến với Môi trường xanh VN, bạn sẽ cảm nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ ngay chúng tôi nếu bạn đang cần công ty thu gom bùn thải đáng tin cậy trên thị trường.