chat-thai-cong-nghiep

Công ty xử lý chất thải công nghiệp

Trong quá trình sản xuất, ngoài những sản phẩm được tạo thành thì các chất thải công nghiệp cũng được sinh ra. Đây là một trong những nguyên nhân gây hại nghiêm trọng đến môi trường sống và sức khỏe con người nếu không được xử lý kịp thời.

Thế nào là chất thải công nghiệp? Phân loại chất thải công nghiệp

Như chúng ta đã biết, chất thải công nghiệp sinh ra trong quá trình sản xuất của các nhà máy, cơ sở sản xuất, khu chế xuất, khu công nghiệpChất thải công nghiệp thường được chia thành nguy hại và thông thường. Dù là loại chất thải công nghiệp nào thì cũng cần có phương pháp xử lý để tránh ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người.

Theo thành phần hóa học và các hợp chất, chất thải công nghiệp thông thường được chia thành các nhóm sau:

  • Nhóm 1: Chất thải rắn nguy hại

Nhóm này bao gồm khí thải độc hại, hóa chất ở dạng lỏng, dễ gây cháy nổ, gây độc, dễ ăn mòn các vật liệu khác như: ắc quy, pin, bóng đèn huỳnh quang, xỉ, phụ gia, bùn kim loại,…

  • Nhóm 2: Chất thải rắn không nguy hại

Bao gồm chất thải rắn không nguy hại như: sắt, thép, thủy tinh, gốm sứ, cao su, keo dán,…

Công ty xử lý chất thải công nghiệp

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Môi trường xanh VN là công ty xử lý chất thải công nghiệp uy tín, nhận được sự tin cậy của nhiều khách hàng khắp mọi nơi. Đây là nơi quy tụ đội ngũ nhân viên có trình độ, đã trải qua quá trình đào tạo kỹ lưỡng, có thể xử lý nhiều yêu cầu từ dễ đến khó của tất cả khách hàng.

Không chỉ thế, chúng tôi còn được sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, có thể phân tích các thành phần hóa học và hợp chất trong chất thải để phân loại, tìm ra phương pháp xử lý tốt nhất. Tại đây, chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ xử lý chất thải công nghiệp tốt nhất với mức giá cạnh tranh, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay chúng tôi nếu bạn đang cần một công ty uy tín, đáng tin cậy trên thị trường. Môi trường xanh VN sẵn sàng phục vụ tất cả khách hàng có nhu cầu.