xu-ly-chat-thai-cong-nghiep

Xử lý chất thải công nghiệp như thế nào?

Hầu hết chất thải công nghiệp đều được hình thành sau quá trình sản xuất của các cơ sở, nhà máy, xí nghiệp. Mỗi năm sản lượng này không ngừng tăng trưởng, gây nguy hại đến môi trường sống và sức khỏe con người nếu không kịp thời xử lý. Đây chính là mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người. Vậy làm thế nào để xử lý chất thải công nghiệp? Môi trường xanh VN sẽ giúp bạn trả lời vấn đề ngay lập tức.

Thế nào là chất thải công nghiệp? Phân loại chất thải công nghiệp

Như chúng ta đã biết, chất thải công nghiệp phát sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh thông qua các hoạt động chế biến, đóng gói thực phẩm, dệt may, sản xuất vật liệu, in ấn, luyện kim, sản xuất các thiết bị điện tử,…

Chất thải công nghiệp thường được phân loại thành:

  • Chất thải nguy hại: thường là khí độc, hóa chất dưới dạng lỏng, dễ cháy nổ, tác động đến môi trường sống và sức khỏe con người
  • Chất thải thông thường: là những chất thải chứa các thành phần không nguy hại đến sức khỏe và môi trường sống nhưng cần thu gom và tái chế.

Tùy theo từng loại chất thải công nghiệp mà người ta cần có phương pháp xử lý khác nhau. Vậy làm thế nào để xử lý chất thải công nghiệp?

Môi trường xanh VN xử lý chất thải công nghiệp như thế nào?

Môi trường xanh VN là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý chất thải công nghiệp. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ nhân viên trình độ cao, có khả năng phân tích, đề xuất xử lý các chất thải theo phương pháp tốt nhất. Không chỉ thế, với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, công ty chúng tôi có thể nhanh chóng xử lý chất thải theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Quy trình xử lý chất thải công nghiệp như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng, điều động nhân viên đến địa điểm yêu cầu, tiến hành vận chuyển bằng xe chuyên dụng
  • Bước 2: Thu gom và phân loại chất thải công nghiệp
  • Bước 3: Xử lý bằng phương pháp hiệu quả nhất
  • Bước 4: Gửi giấy xác nhận, chụp ảnh (nếu cần) để làm bằng chứng

Môi trường xanh VN sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi xử lý chất thải công nghiệp đáng tin cậy. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.