Công ty thu gom bùn thải

Môi trường xanh VN là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực môi trường. Chúng tôi cung cấp dịch vụ xử lý, thu gom bùn thải cho tất cả khách hàng có nhu cầu. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được mức giá thu gom bùn thải vô cùng hợp lý. Quy trình thu gom bùn thải của chúng tôi như sau:

Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng

Đây là bước đầu tiên khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi. Khách hàng có thể liên hệ bằng 2 cách:

  • Gọi Hotline để gặp nhận viên
  • Liên hệ thông qua website chính thức của công ty

Giai đoạn này được thực hiện một cách nhanh chóng. Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn ngay.

Bước 2: Tư vấn

Nhân viên của chúng tôi sẽ đặt một vài câu hỏi liên quan đến vấn đề của khách hàng để đưa ra tư vấn tốt nhất về quy trình thực hiện, thời gian thực hiện, phương pháp thực hiện. Nếu khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành điều động nhân viên đến địa điểm yêu cầu để thực hiện khảo sát, kiểm tra.

Bước 3: Ký hợp đồng

Bước này được thực hiện sau khi nhân viên của chúng tôi đến kiểm tra tình hình thực tế. Giá thu gom bùn thải, những thỏa thuận giữa 2 bên sẽ được ghi rõ trong hợp đồng. Nếu khách hàng đồng ý ký hợp đồng thì chúng tôi sẽ tiến hành điều động xe vận chuyển bùn thải đến nơi tập kết để xử lý theo đúng thỏa thuận.

Bước 4: Điều động xe thu gom bùn thải

Xe chuyên dụng của công ty sẽ được điều động để thực hiện thu gom bùn thải. Với trọng lượng bùn thải khác nhau, nhân viên sẽ sắp xếp xe có trọng tải khác nhau để thực hiện. Công việc được tiến hành nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian của khách hàng.

Bước 5: Xử lý bùn thải

Bùn thải sẽ được phân tích bằng hệ thống máy móc để có phương pháp xử lý tốt nhất. Giấy xác nhận và hình ảnh sẽ được gửi cho khách hàng sau khi xử lý xong.

Môi trường xanh VN sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng có nhu cầu thu gom, xử lý bùn thải. Hãy đến với chúng tôi để nhận được mức giá thu gom bùn thải tốt nhất hiện nay.