Phương pháp xử lý rác thải bao nilon

Bao nilon là sản phẩm vô cùng quen thuộc trong cuộc sống của tất cả mọi người. Tình hình vứt bỏ bao nilon bừa bãi, không xử lý đúng cách đã gây ô nhiễm nghiêm trọng cho môi trường sống. Môi trường xanh VN sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự nguy hại này cũng như phương pháp xử lý rác thải bao nilon tốt nhất.

Sự nguy hại của rác thải bao nilon

Bao nilon được sản xuất từ các nguyên liệu khác nhau, chủ yếu từ hạt nhựa polyetilen, polypropilen có nguồn gốc từ dầu mỏ và các phụ gia khác (phẩm màu, kim loại nặng, chất dẻo,…). Chính vì vậy, các rác thải bao nilon rất khó phân hủy trong điều kiện phân hủy bình thường. Sự tồn tại của chúng sẽ gây ra các tác hại:

  • Bao nilon khi trộn lẫn vào đất sẽ gây xói mòn đất, bạc màu đất, không tơi xốp, kém chất dinh dưỡng
  • Bao nilon trộn lẫn trong đất sẽ gây tắc nghẽn, gây ứ đọng, gây ngập úng, là nơi sản sinh ra nhiều vi khuẩn gây hại

Vậy làm thế nào để xử lý rác thải bao nilon?

Môi trường xanh VN xử lý rác thải bao nilon như thế nào?

Công ty Môi trường xanh VN là công ty chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong xử lý các vấn đề môi trường. Đây là nơi tập trung đội ngũ nhân viên trình độ cao, đã trải qua quá trình đào tạo kỹ năng mô trường. Họ có thể xử lý cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Không chỉ thế, chúng tôi còn có sự hỗ trợ tuyệt vời của hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn dịch vụ, kiểm ra, phân tích các thành phần chất thải để đưa ra phương pháp xử lý tốt nhất.

Công ty Môi trường xanh VN của chúng tôi tiến hành xử lý rác thải bao nilon theo đúng yêu cầu với hệ thống xử lý theo đúng quy định của Pháp luật. Khách hàng có thể liên hệ chúng tôi để nhận được mức giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết thực hiện theo đúng thỏa thuận, đúng thời gian với sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình nhất từ các nhân viên chuyên nghiệp.