Xử lý nước rỉ rác từ bãi rác chôn lấp

Nước rỉ rác là thành phần được sinh ra từ quá trình phân hủy rác kết hợp với nước mưa thấm vào trong và độ ẩm của bãi rác. Nước rỉ rác luôn chứa các thành phần nguy hại bao gồm các kim loại nặng, amoniac,… và nhiều vi khuẩn gây bệnh khác có thể gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng với môi trường . Chính vì thế, xử lý nước rỉ rác từ bãi rác chôn lấp là yêu cầu quan trọng nhất cần được thực hiện.

Xử lý nước rỉ rác từ bãi rác chôn lấp là công việc rất khó khăn, phức tạp nên hiện có rất ít công ty môi trường có thể thực hiện được dịch vụ này. Hoặc có thể thực hiện nhưng được tiến hành bằng những phương pháp thông thường như dùng nhiều loại hóa chất để để khử mùi, khử màu, khử  Nitơ bằng tháp Stripping. Việc sử dụng nhiều hóa chất để xử lý nước thải mặc dù cũng mang lại hiệu quả song nó lại đẩy giá thành xử lý nước rỉ rác tăng lên, chưa kể nó có thể phát sinh ra những thành phần độc hại khác.

Xử lý nước rỉ rác từ bãi rác chôn lấp tại công ty Môi trường Xanh VN

Công ty Môi Trường Xanh VN là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác xử lý nước rỉ rác từ bãi rác chôn lấp với ứng dụng phương pháp xử lý Hano tiên tiến nhất hiện nay. Ưu điểm của phương pháp này là:

Xử lý nước rỉ rác từ bãi rác chôn lấp một cách hiệu quả, triệt để.

– Đảm bảo an toàn cho môi trường.

– Giá thành của hóa chất khử Nito rẻ kéo theo giá xử lý nước rỉ rác từ bãi rác chôn lấp cũng giảm theo.

Lý do khách hàng nên hợp tác với chúng tôi:

  • Là đơn vị được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thu gom, xử lý chất thải các loại, trong đó có xử lý nước rỉ rác từ bãi rác chôn lấp.
  • Đội ngũ nhân lực trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn.
  • Trang bị đầy đủ có sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình xử lý nước rỉ rác từ bãi rác chôn lấp.
  • Giá thành hợp lý nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Môi Trường Xanh VN chắc chắn sẽ giúp khách hàng xử lý nước rỉ rác từ bãi rác chôn lấp một cách hiệu quả và đảm bảo an toàn. Vậy nên nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *