tieu-huy-thuc-pham-ban

Phương pháp tiêu hủy thực phẩm bẩn

Thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong đời sống, cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho con người. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, sự xuất hiện của thực phẩm bẩn gây nhiều hoang mang lo lắng. Vậy làm thế nào để tiêu hủy thực phẩm bẩn bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người?

Thực phẩm bẩn là gì?

Cụm từ “thực phẩm bẩn” không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Nếu ăn phải thực phẩm bẩn có thể gây nguy hại cho sức khỏe. Thực phẩm bẩn có thể là: thịt, cá, rau,…là những loại thức ăn cần thiết mà con người sử dụng hằng ngày.

Thông thường, những loại thực phẩm này có thể hết hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, sử dụng hàm lượng chất phụ gia vượt quá quy định,… Thực phẩm bẩn rất khó phân biệt bằng mắt thường. Chính vì vậy, khi mua thực phẩm, bạn nên đến những địa chỉ uy tín đáng tin cậy.

Tiêu hủy thực phẩm bẩn

Tiêu huỷ thực phẩm bẩn đã trở thành vấn đề cần giải quyết chung của toàn xã hội. Hiểu được điều đó, công ty Môi trường xanh VN của chúng tôi cung cấp dịch vụ tiêu hủy hàng hoá an toàn, nhanh chóng cho tất cả khách hàng có nhu cầu.

Quy trình tiêu hủy thực phẩm bẩn của chúng tôi như sau:

  • Bước 1: Thu gom thực phẩm bẩn tận nơi, lập biên bản giao nhận, xác định khối lượng thực phẩm bẩn cần tiêu hủy.
  • Bước 2: Vận chuyển thực phẩm bẩn đến địa điểm cần tiêu hủy, phân loại mức độ độc hại để sử dụng phương pháp tiêu hủy tốt nhất
  • Bước 3: Tiến hành tiêu hủy thực phẩm bẩn an toàn, hiệu quả.
  • Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp hình ảnh tiêu hủy thực phẩm (nếu có) và giấy xác nhận xử lý tiêu hủy sau khi hoàn thành.

Các bước tiêu hủy được tiến hành rõ ràng, trình tự, tạo nên một quy trình khép kín. Đến với Môi trường xanh VN của chúng tôi, khách hàng nhận được:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao
  • Cơ sở vật chất hiện đại
  • Mức giá ổn định
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Tiêu hủy thực phẩm bẩn đúng cách có thể bảo vệ sức khỏe con người cũng như môi trường sống của bạn. Hãy liên hệ ngay Môi trường xanh VN để nhận được sự tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ tất cả khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *